Chủ Nhật

Lắp đèn led uy tín nhất tp.HCM

- Dèn led, đèn led, khi nói đến đèn led thì tất cả chúng ta ai ai cũng rất muốn trang trí ngay cho chiếc xe của mình, không một chiếc xe nào mà không được đi cùng với đèn led, nếu ai xe mà không độ đèn led thì không phải dân chơi xe. Hiện tại ở sài gòn có rất nhiều nơi chuyên lắp đèn led xe máy, tuy nhiên kiếm một nơi vừa uy tín, vừa chất lượng thì cũng có nhưng hiếm, hầu hết những nơi chế đèn led không uy tín đó là họ không làm được những gì như họ nói, họ nói một đằng, làm một nẻo, khiến rất nhiều người phàn nàn về những vấn đề này, các sản phẩm đèn led của họ rất đẳt, chất lượng cũng tạm được, họ thường chém người lạ với giá khủng,… rất nhiều điều đáng chê, không uy tín.



- Va cũng chẳng đẹp cho lắm, khi lắp xong có một số vấn đề sai sót không đúng như lúc đầu đã giao ước, tuy chúng mình đã nói và bảo làm lại cho đúng theo ý muốn nhưng cửa hàng đã không làm và nói trả thêm tiền thì mới làm, do độ sấu quá nên bạn tôi bắt buộc phải bỏ thêm tiền vào để sửa, giá thì đắt, lại còn phải trả gấp đôi, thật là mất uy tín khách hàng, lần sau chắc cho tiền cũng không vào quán này nữa.



- Nhưng các bạn biết không bây giờ mình mới biết một chỗ có thể nói là uy tín, chất lượng cũng như giá cả phù hợp nhất sài gòn đó là cửa hàng soon em ở 32 Đông Hồ, p. 8, q.tân bình, TPHCM, các bạn không tin thì có dịp nào đó hãy ghé qua thử nha, thử để xem có uy tín, chất lượng không, sau này còn lắp ở đây, hãy giới thiệu cho bạn bè. Chúc các bạn tìm được nơi chế độ đèn led uy tín.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét